Tổng Hợp Video Tự Học Autocad Cơ Bản

Sau khi hoàn thành series bài viết tự học autocad cơ bản. Bao gồm bài viết, hình ảnh và video hướng dẫn. Sau đây mình sẽ tổng hợp lại thứ tự video tự học autocad phần cơ bản. Video do mình tự làm trên autocad 2007. Các bạn đọc bài viết trước sau đó xem video để thấy hết các thao tác lệnh và chuột. Cuối cùng là tìm hình liên quan chuyên ngành hoặc hình bạn thích vẽ để thực hành các lệnh vừa học. Mình khuyến khích các bạn tự vẽ theo chuyên ngành như thế vừa tạo cảm hứng khi học vừa vẽ chuyên ngành luôn. Vẽ mấy hình theo các bài tập rất chán. Mất công học nên học theo cách thông mình và mang lại hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc bạn có thể trao đổi cùng mình và động đồng tạo địa chỉ facebook sau: https://www.facebook.com/hoc.autocad.mien.phi Tải và thực hành theo series video hướng dẫn học autocad 2007 tại đây